Nồi cơm điện Philip-Sự lựa chọn của mọi nhà

Nồi cơm điện Philip

Giới thiệu về nồi cơm điện Philip

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về lịch sử và sự uy tín của nồi cơm điện Philip? Nồi cơm điện Philip là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Với lịch sử phát triển lâu đời, Philip đã xây dựng được lòng tin vững chắc từ người tiêu dùng nhờ vào cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới.

Philip luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm nồi cơm điện. Từ các công nghệ nấu nhanh, nhiệt đối lưu đến các tính năng thông minh như hẹn giờ và tự động giữ ấm, tất cả đều nhằm mang đến trải nghiệm nấu ăn tốt nhất cho người dùng.

Các dòng sản phẩm của Philip

Nồi cơm điện tử Philip

Nồi cơm điện Philip
Nồi cơm điện tử Philip

Đặc điểm: Nồi cơm điện tử Philip với kiểu dáng đơn giản, có đầy đủ các chế độ nấu tự động, màn hình số thì hiển thị rõ ràng làm cho người dùng cảm thấy dễ dàng khi sử dụng. Các tính năng như nướng, hấp bánh, nấu xôi trên màn hình cũng giúp nó người dùng dễ sử dụng hơn khi muốn chọn một chế độ để nấu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dung tích nồi 1.8 lít
  • Lòng nồi hợp kim 6 lớp, phủ lớp tráng Maifanshi cao cấp
  • 18 chế độ được tối ưu hóa với giao diện người dùng thông minh
  • Chức năng làm ấm 24 giờ cho thức ăn luôn ở trạng thái ấm
  • Van chống tràn giúp ngăn nước tràn ra khi chúng ta cho qua nhiều nước

Nồi cơm điện cao tần Philip

Nồi cơm điện cao tần Philip
Nồi cơm điện cao tần Philip

Đầu tiên khi nói về nồi cơm điện cao tần thì chúng ta sẽ phải tìm hiểu xem nồi cơm điện cao tần là gi? Nồi cơm điện cao tần là nồi cơm điện sử dụng dòng điện từ để làm chín thức ăn, nó lan tỏa đều nhiệt và nhanh hơn so với nồi cơm điện truyền thống. Điều này giúp chín cơm đều và vẫn giữ được hương vị và chất. Nồi cơm điện cao tần giúp cho người dùng nấu ăn nhanh hơn, cơm nhanh chín hơn và giữ ấm được lâu hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường. Hạt cơm cũng mềm hơn, ăn cũng ngon hơn.

Đặc điểm nổi bật

  • Dung tích nồi 1.5 lít
  • Công suất tối đa 1250W
  • Lòng nồi tráng Maifanshi 8 lớp
  • Nhiều chế độ cài đặt sẵn
  • Màn hình LED có nút cảm ứng, giữ ấm tối đa 24 giờ

Nồi cơm điện áp suất Philip

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện áp suất Philip là việc sử dụng áp suất cao để làm chín thức ăn. Việc tăng áp suất lên cao sẽ tạo ra một lượng nhiệt lớn đủ để làm chín thức ăn. Áp suất cao giúp nhiệt độ nấu tăng nhanh, làm chín thực phẩm nhanh hơn và giữ nguyên hương vị. Sử dụng nồi cơm điện áp suất Philip giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, giữ được dinh dưỡng trong thức ăn và có thể nấu nhiều loại món ăn khác nhau, từ cơm, cháo, súp đến các món hầm.

Những đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Philip:

Chế độ nấu ăn đa dạng:

Nồi cơm điện Philip có nhiều chế độ nấu cơm như nấu cơm trắng, cơm gạo lứt, cơm nếp, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp với loại gạo mình sử dụng. Ngoài chế độ nấu cơm, nồi cơm điện Philip còn có các chế độ nấu cháo, súp và hầm, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi muốn chế biến nhiều món ăn khác nhau mà không cần sử dụng nhiều thiết bị nấu nướng.

Nồi cơm điện Philip
Chế độ nấu ăn đa dạng

Công nghệ nấu đa dạng:

Nồi cơm điện Philip có công nghệ nấu 3D giúp nhiệt độ đi khắp cả nồi giúp thức ăn chín đều và ngon hơn. Đi cùng với đó thì nồi cơm điện Philip có công nghệ nhiệt đối lưu giúp tăng cường sự không khí nóng bên trong nồi giúp thức ăn nhanh chín và ngon hơn, công nghệ này sẽ rất hữu ích cho việc như hầm thịt hoặc nấu cháo.

Các tiện ích khác:

Hẹn thời gian: tính năng hẹn giờ giúp cho người nấu dễ dàng lên kế hoạch cho bữa ăn thông qua việc hẹn giờ cho nồi, và sau khi đặt giời gian thì nó sẽ tự dộng nấu theo khoảng thời gian đã chọn.

Tự động giữ ấm: Sau khi nấu chín được thức ăn mà trường hợp mà bạn chưa muốn ăn hay bận không ăn được thì nồi cơm điện Philip sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm giúp cho thức ăn của bạn vẫn có thể ấm nóng trong khoảng thời gian bạn chưa ăn được.

Vệ sinh nồi cơm điện Philip sau khi sử dụng:

Sau khi sử dụng nồi cơm điện bạn phải để nồi cơm thật nguội rồi mới bỏ ruột ra, sau khi bỏ ruột ra thì bạn sử dụng một ít nước ấm và nước rửa chén để cọ( tránh dùng các dụng cụ gậy xước nồi), sau đó bạn rửa sạch lại với nước sạch và để khô. Sau khi vệ sinh phần nồi thì sẽ đến phần nắp, phần náp của xông cũng có thẻ được thảo ra qua một cái chốt ở phía sau của nồi cơm điện Philip. Sau khi tháo ra thì bạn cũng có thể rửa theo các bước mà bạn đã rửa phần ruột nồi ở bên trên.

Một Số Lưu Ý Khi Vệ Sinh Nồi Cơm Điện Philip

  • Không ngâm thân nồi trong nước: Thân nồi chứa các bộ phận điện tử, không nên ngâm trong nước hoặc để nước dính vào.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ: Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc có tính mài mòn cao để không làm hỏng lớp chống dính và các bộ phận nhạy cảm.
  • Vệ sinh định kỳ: Vệ sinh nồi cơm điện định kỳ sau mỗi lần sử dụng hoặc ít nhất một lần mỗi tuần nếu sử dụng thường xuyên để đảm bảo nồi luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.

Bạn có thể sử dụng nồi cơm điện Philip để nấu các món ăn sau:

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các mẫu nồi khác tại S-Home hoặc Fanpage S-Home:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *